บริการตรวจเช็ค ซ่อมบำรุง ติดตั้งซอฟต์แวร์ที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย และปรับตั้งค่าสำหรับซอฟต์แวร์ คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์พกพา ให้คำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานคอมพิวเตอร์ทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8:30 -16:30 ณ ห้อง IT Clinic ชั้น 4 อาคารศูนย์สารสนเทศ (ข้างสำนักหอสมุด)

ขั้นตอนการใช้บริการ

  1. แจ้งอาการและความต้องการ
  2. ลงทะเบียนผ่านโปรแกรมลงทะเบียน
  3. ติดบาร์โค้ด(กรณีมารับนำเครื่องมารับบริการครั้งแรก)
  4. รับใบลงทะเบียน(หลักฐานการมารับเครื่อง)
  5. ตรวจเช็คสถานะทาง QR Code
  6. รับเครื่องกลับโดยยื่นใบลงทะเบียน(หลักฐานการมารับเครื่อง)
  7. ตรวจเช็คเครื่อง
  8. ชำระเงิน รับใบเสร็จ

We recommend visiting the IT Clinic,

located on the 4th floor of the Information Center Building,near the KKU Library.

 

Our services include checking, maintaining, and installing legally licensed software, as well as adjusting settings for software, computers, and portable devices. Additionally, we offer expert advice on computer usage issues related to both software and hardware.

 

Our hours of operation are from

8:30 a.m. to 4:30 p.m.